MU – Thay đổi chiến thuật trước Spurs Ten Hag cần làm gì

Erik ten Hag, huấn luyện viên của Manchester United, sẽ phải tiến hành những điều chỉnh quan trọng trong tuyến tấn công khi đội bóng dưới quyền ông đối mặt với Tottenham Hotspur vào cuối tuần này.

Erik ten Hag, HLV của Manchester United, đối mặt với thách thức cần thay đổi tuyến tấn công trước cuộc đối đầu với Tottenham Hotspur

MU - Thay đổi chiến thuật trước Spurs Ten Hag cần làm gì
MU – Thay đổi chiến thuật trước Spurs Ten Hag cần làm gì

HLV Erik ten Hag của Manchester United đang phải đối mặt với nhiệm vụ quan trọng là điều chỉnh tuyến tấn công của đội trong trận đấu sắp tới với Tottenham Hotspur.

Nhóm cầu thủ chính của M.U đã được xác định trước mùa giải bắt đầu, tuy nhiên, có một vị trí hậu vệ phải vẫn gây tranh cãi về người sẽ tham gia. Ngoài vị trí này, đội hình xuất phát của Erik ten Hag khá rõ ràng. Trong trận chiến 3-1 với RC Lens tại Old Trafford, ông triển khai đội hình mạnh nhất hiện có của mình.

Các cầu thủ như Andre Onana, Lisandro Martinez, Mason Mount, Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã xuất phát trong trận này và không có lý do gì để họ bị loại khỏi đội hình đầu tiên của Ten Hag trong mùa giải này. Alejandro Garnacho và Antony cũng đã có cơ hội thi đấu. Do đó, không ngạc nhiên khi Ten Hag sử dụng sơ đồ tấn công 3 người với Antony, Rashford và Garnacho ở trận gặp Wolves. Antony đá ở cánh phải, Garnacho lo liệu ở cánh trái và Rashford đảm nhiệm vị trí tiền đạo.

Mặc dù có sự xuất hiện của hai cầu thủ trẻ ở cánh, nhiệm vụ dẫn dắt hàng công của Manchester United vẫn nằm trên vai Marcus Rashford. Tuy nhiên, trong trận đấu này, anh đã không thể hiện hiệu suất tốt nhất mặc dù là người duy nhất bị thay ra trong ba người tấn công.

Mặc dù Rashford đã thi đấu ở vị trí tiền đạo trung tâm trong một số trận mùa trước, anh chưa bao giờ thực sự thoải mái với vai trò này. Anh thường tỏ ra xuất sắc hơn khi đá ở cánh trái, thực hiện những pha chạy chỗ và đối mặt với hậu vệ đối phương.

Với việc thiếu lựa chọn cho vị trí tiền đạo trung tâm, Rashford buộc phải đá ở đó trong trận gặp Wolves. Người mới ký hợp đồng Rasmus Hojlund vẫn đang phục hồi sau chấn thương nhỏ, và Anthony Martial chỉ có mặt trên băng ghế dự bị.

Mặc dù Ten Hag có sự lựa chọn Jadon Sancho, người đã thể hiện khả năng ở vị trí tiền đạo cắm, ông vẫn triển khai Rashford ở vị trí này. Sancho đã thể hiện khả năng chơi số 9 ảo trong các trận giao hữu trước mùa giải và là mối đe dọa thực sự cho hàng thủ đối phương.

Sau màn trình diễn ấn tượng trước Lens, không thể loại Rashford khỏi đội hình đấu với Wolves. Tuy nhiên, việc chơi Rashford ở vị trí này có thể gây ra hạn chế hiệu suất của anh. Vì vậy, Ten Hag nên xem xét chuyển Rashford trở lại vị trí cánh trái để tận dụng tốt nhất sự đa dạng của các cầu thủ. Jadon Sancho có thể là sự lựa chọn hợp lý ở vị trí tiền đạo cắm trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần.

Nguồn: Tham khảo Internet

Thông tin cần tư vấn truy cập phanmemmienphiaz.com để được hỗ trợ.

Bài viết MU – Thay đổi chiến thuật trước Spurs Ten Hag cần làm gì đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Phần Mềm Miễn Phí AZ.



from Phần Mềm Miễn Phí AZ https://ift.tt/srmu74P
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Backlink chuyển hướng của google DR 95+

Cách để khiến tâm trí ngừng chạy đua trước ngủ

Cách sử dụng phần mềm Yenka dễ dàng cho học tập